top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phòng Khám Phá Thai Tại TP. Vinh An Toàn Kín Đáo

Khi lỡ mang thai ngoài ý muốn, chị em thường tìm đến dịch vụ phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn kín đáo. Bởi họ mong muốn được thực hiện bỏ thai nhanh chóng, an toàn và không ảnh hưởng đến cuộc sống. 

1. DỊCH VỤ PHÁ THAI AN TOÀN

Dịch vụ phá thai an toàn là quá trình thực hiện chấm dứt thai nghén do người cung cấp dịch vụ được đào tạo, có kỹ năng chuyên môn cao và được thực hiện tại cơ sở y tế phòng khám đạt chuẩn với đầy đủ thiết bị, dụng cụ trong môi trường y tế đảm bảo.

Lựa chọn dịch vụ phá thai an toàn nhằm hạn chế tối đa các tai biến và biến chứng nguy hiểm sau thực hiện như: Nhiễm trùng, sót nhau, sót thai, thủng tử cung,…

2. THỜI ĐIỂM NÀO TIẾN HÀNH PHÁ THAI AN TOÀN? 

Thời điểm nào tiến hành phá thai an toàn?
Thời điểm nào tiến hành phá thai an toàn?

Việc tiến hành phá thai an toàn thường căn cứ vào độ tuổi thai nhi. Nếu nữ giới đã có ý định bỏ thai thì thời gian thích hợp nhất để thực hiện hiệu quả an toàn là khi mang thai từ 35 – 40 ngày. Trường hợp trễ hơn khoảng thời gian này, khi thai phát triển lớn thì bỏ thai tương đối phức tạp và dễ gặp biến chứng nguy hiểm. Theo khuyến cáo, thai phụ không nên để muộn hơn 70 ngày.

Lưu ý: Dù tuổi thai dưới 35 - 40 ngày thì chị em tuyệt đối không được tự ý phá thai tại nhà. Thay vào đó hãy tìm đến các cơ sở y tế phòng khám chuyên khoa uy tín để được kiểm tra, tư vấn và bác sĩ có chỉ định phương pháp bỏ thai an toàn.

3. TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI UY TÍN

Tại khu vực TP. Vinh hiện nay có nhiều đơn vị y tế cung cấp dịch vụ đình chỉ thai. Thế nhưng, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo yếu tố: Uy tín, chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.

Như vậy, để tìm được phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai uy tín khu vực thành phố Vinh, chị em phụ nữ hãy dựa vào những tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Cơ sở thực hiện có đầy đủ giấy chứng nhận từ Cơ quan chức năng và đáp ứng điều kiện của một cơ sở đạt chuẩn.

  • Bác sĩ phụ trách thực hiện đình chỉ thai kỳ phải là người có chuyên môn, trình độ tay nghề vững vàng, nhiều kinh nghiệm dày dặn.

  • Trang thiết bị y tế tân tiến, môi trường cơ sở vật chất phòng khám khang trang, tiện nghi và đảm bảo yếu tố vệ sinh.

  • Chỉ định phương pháp phá thai đảm bảo hiệu quả, phù hợp với thực tế và hạn chế tổn thương cho tử cung.

  • Dịch vụ chuyên nghiệp, chi phí phá thai hợp lý, thời gian khám chữa bệnh linh hoạt,…

Với những tiêu chí kể trên, chúng tôi tin rằng chị em sẽ tìm được địa chỉ phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai uy tín khu vực thành phố Vinh. Điều quan trọng là cần tiếp nhận thông tin đa dạng và tránh tin vào lời đồn thổi vô căn cứ dẫn đến sai lầm đáng tiếc.

4. PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN KÍN ĐÁO –  ĐA KHOA LÊ LỢI

Trên thực tế, không phải bất kỳ cơ sở phòng khám nào được thành lập cũng thực hiện đình chỉ thai an toàn. Do đó, chị em nên cân nhắc kỹ khi quyết định và lựa chọn.

Phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn kín đáo
Phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn kín đáo

Hiện Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi được đánh giá là địa chỉ phá thai an toàn ở thành phố Vinh Nghệ An vì nơi đây thực hiện thành công nhiều ca đình chỉ thai an toàn. Mặt khác, phòng khám còn được nhiều người tìm đến nhờ những thế mạnh như:

4.1 Đội ngũ y bác sĩ

Bác sĩ hiện đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi có thâm niên lâu năm trong nghề. Họ là những người có kinh nghiệm chuyên môn cao và được đào tạo bài bản và bằng cấp hành nghề theo quy định.

Bác sĩ luôn thấu hiểu sức khỏe của phụ nữ nên đảm bảo hỗ trợ thăm khám tận tâm, chu đáo, ân cần. Thực hiện đình chỉ thai nhanh chóng, hạn chế rủi ro không đáng có.

4.2 Dịch vụ y tế

Là một trong những đơn vị phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai an toàn, phòng khám Lê Lợi hiện mang đến dịch vụ y tế chuyên nghiệp. Toàn bộ thông tin cá nhân của bệnh nhân đều được bảo mật an toàn, kín đáo.

Cùng với đó, bệnh nhân sẽ được bác sĩ, nhân viên y tế tư vấn đầy đủ về những thủ tục cần thực hiện. Các bước hoàn thành hồ sơ diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian chờ đợi lâu.

4.3 Kỹ thuật y khoa

Để trở thành phòng khám cung cấp dịch vụ phá thai an toàn, uy tín tại khu vực TP. Vinh – phòng khám chú trọng trong việc trang bị hệ thống máy móc chuyên dụng. Toàn bộ thiết bị dùng trong siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh đều được nhập khẩu từ nước ngoài.

Máy móc, trang thiết bị y tế trong thực hiện đều được kiểm định và sát khuẩn kỹ càng khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao.

4.4 Chi phí hợp lý

Bảng giá phá thai hoàn toàn hợp lý. Các khoản thu khi thực hiện được thông báo rõ ràng và chi tiết. Ngoài ra, phòng khám còn đưa ra nhiều chính sách, ưu đãi hấp dẫn khi đặt hẹn trước.

5. NHỮNG PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI AN TOÀN TẠI TP. VINH

Những phương pháp phá thai an toàn tại TP. Vinh
Những phương pháp phá thai an toàn tại TP. Vinh

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi - Phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn cung cấp dịch vụ đình chỉ thai với những phương pháp phá thai an toàn như:

Thuốc: Đây là phương pháp nội khoa phù hợp với thai nhi dưới 7 tuần tuổi, đã vào tử cung và sức khỏe thai phụ đảm bảo đủ điều kiện bỏ thai. Phá thai bằng thuốc hiệu quả lên đến 98%, đảm bảo an toàn, không đau vì không can thiệp trực tiếp cổ tử cung.

Hút thai chân không: Phương pháp này áp dụng cho thai từ 8 – 12 tuần tuổi. Bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không để can thiệp vào buồng tử cung để hút phôi thai ra ngoài.

Nong – nạo gắp thai: Trường hợp thai lớn từ 13 – 18 tuần nhưng buộc phải đình chỉ thai an toàn thì sẽ được chỉ định phương pháp nong – nạo gắp thai. Để thực hiện, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng kết hợp với sự hỗ trợ của thiết bị để can thiệp vào cổ tử cung, sau đó nong và gắp thai ra khỏi buồng tử cung.

Bài viết trên đã chia sẻ thông tin phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn kín đáo. Nếu còn điều gì vướng mắc và cần đặt hẹn, hãy trao đổi tại khung >>Tư Vấn Trực Tuyến<< hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage để được giải đáp nhanh chóng.

» Ðịa chỉ: Đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

» Hotline: 039 863 8725

» Zalo: 037 326 4134

Nguồn:

Tags: phòng khám phá thai, phòng khám phá thai uy tín ở tp Vinh, phòng khám phá thai ở Vinh, phá thai an toàn tp Vinh, Phòng khám phá thai tại TP. Vinh an toàn kín đáo, phòng khám phụ khoa - phá thai an toàn Nghệ An, phòng khám sản phụ khoa Lê Lợi

Nguồn tin chất lượng

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

댓글


bottom of page