top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Thông tin của Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ở TP Vinh

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Phòng khám đa khoa Lê Lợi là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cho người dân trên địa bàn tại tỉnh Nghệ An và khu vực lân cận. Bạn đang có nhu cầu khám chữa bệnh và muốn thăm khám tại Phòng khám Lê Lợi? Dưới đây là thông tin của Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ở TP Vinh, mời bạn cùng theo dõi qua các thông tin ở bài viết dưới đây!

1. Thông tin Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ở TP Vinh

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là cơ sở khám chữa bệnh uy tín tại địa bàn tỉnh Nghệ An, với mục đích giúp người dân ở khu vực tiếp cận với dịch vụ y tế chất lượng. Đây là một trong những địa chỉ uy tín tại Thành phố Vinh. Kể từ khi thành lập hoạt động tới nay, Đa khoa Lê Lợi luôn là địa chỉ khám chữa bệnh được người dân tin tưởng và lựa chọn.


Với đội ngũ Bác sĩ, Nhân viên y tế có nhiều năm trong nghề, nhiều kinh nghiệm, nhiệt huyết gắn bó với nghề. Cơ sở vật chất ở đây luôn chú trọng đầu tư nâng cao để tạo điều kiện tốt nhất để khám chữa bệnh của người dân.


Với nhiều năm hình thành và phát triển, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đã đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn tỉnh và khu vực xung quanh.

phòng khám đa khoa Lê Lợi
phòng khám đa khoa Lê Lợi

2. Phòng khám Đa khoa Lê Lợi có các hạng mục khám chữa bệnh nào?

Thời gian qua, Phòng khám Đa khoa Lê Lợi đã và đang tiếp nhận nhiều trường hợp khám và điều trị bệnh về Nam khoa, Phụ khoa, Bệnh xã hội, Bệnh trĩ, Thẩm mỹ, Phá thai,...


Bệnh Nam khoa

  • Bệnh lý về Bao quy đầu: Viêm bao quy đầu; Dài - Hẹp - Nghẹt bao quy đầu,...

  • Bệnh lý về Tinh hoàn: Viêm tinh hoàn; Viêm mào tinh hoàn; Xoắn tinh hoàn; Giãn mạch thừng tinh; Nổi hạch; Tràn dịch màng tinh;...

  • Bệnh lý về Tuyến tiền liệt: Phì đại tuyến tiền liệt; Viêm tuyến tiền liệt; Sỏi tuyến tiền liệt;...

  • Bệnh lý về Xuất tinh: Xuất tinh ra máu; Xuất tinh sớm; Xuất tinh ngược; Không xuất tinh; Tinh trùng vón cục,...

  • Bệnh lý về Rối loạn chức năng sinh dục: Vô sinh; Yếu sinh lý; Rối loạn cương dương; Liệt dương;...

Bệnh Phụ khoa

  • Viêm âm đạo; tình trạng âm đạo bị nhiễm nấm, trùng roi, vi khuẩn gây các biểu hiện bất thường như: Đau sưng tấy, Ngứa ngáy âm đạo, Khí hư bất thường,...

  • Rối loạn kinh nguyệt, kỳ kinh nguyệt không đều, chậm kinh, vòng kinh quá ngắn hoặc quá dài, rong kinh, bế kinh,...

  • Viêm lộ tuyến cổ tử cung - Viêm cổ tử cung: với các triệu chứng khác nhau và gây các biến chứng nguy hiểm.

  • U nang buồng trứng: Đây là biểu hiện khối u nang quanh buồng trứng có 1 hoặc nhiều u nang; nếu bệnh chuyển sang giai đoạn nặng thì có thể gây cản trở quá trình phát triển, phóng noãn của buồng trứng.

  • U xơ tử cung: Đây là biểu hiện có khối u trong cơ tử cung. Người bệnh có những biểu hiện như: Kinh nguyệt không đều; Khí hư bất thường; Sờ thấy những cục nhỏ ở bụng dưới; Đau thắt lưng.

Bệnh Xã hội

  • Bệnh Lậu

  • Bệnh Giang mai

  • Bệnh Sùi mào gà

  • Mụn rộp sinh dục

Đình chỉ thai kỳ

Tiến hành đình chỉ thai kỳ bằng thuốc và thức hiện các phương pháp ngoại khoa khác. Các biện pháp thực hiện an toàn, hiện đại, bảo vệ tử cung cho thai phụ và không làm ảnh hưởng đến khả năng làm mẹ sau này.

Bệnh Hậu môn trực tràng

  • Bệnh Trĩ: Trĩ ngoại, Trĩ nội, Trĩ hỗn hợp; Sa trĩ vòng; Sa búi trĩ,...

  • Bệnh Hậu môn khác: Rò hậu môn, Nứt kẽ hậu môn, Polyp hậu môn, Apxe hậu môn, Nổi mụn hậu môn, Viêm hậu môn trực tràng,...

Thẩm mỹ

Liên quan đến việc điều trị hoặc các tổn thương bằng phẫu thuật: Bệnh hôi nách; Thẩm mỹ vùng kín, Vá màng trinh, Thu hẹp âm đạo, Chỉnh hình vùng kín,...

danh mục bệnh của phòng khám đa khoa Lê Lợi
Danh mục bệnh của phòng khám đa khoa Lê Lợi

3. Thời gian làm việc

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi làm việc từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần (bao gồm cả thứ 7 và chủ nhật).

Đội ngũ bác sĩ tư vấn trực tuyến hoạt động 24/24.


4. Thông tin liên hệ Phòng khám Đa khoa Lê Lợi

Để biết thêm thông tin Phòng khám Đa khoa Lê Lợi, các bạn có thể liên hệ cho chúng tôi qua:

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc thông tin mới nhất về Thông tin của Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ở TP Vinh. Hy vọng với nội dung bài viết ở trên đã giúp ích cho bạn đọc khi tìm hiểu và tìm kiếm cơ sở khám chữa chuyên về sức khỏe sinh sản phù hợp và hiệu quả.

51 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page