top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Hút thai bao nhiêu tiền?

Hút thai bao nhiêu tiền? Là thắc mắc của nhiều phụ nữ khi có ý định đình chỉ thai nghén bằng phương pháp này. Đây được xem là biện pháp ngoại khoa hiệu quả, khá an toàn và thời gian tiến hành nhanh chóng. Tuy nhiên, chi phí cho mỗi ca còn phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ và một số tiêu chí khác.

1. Tìm hiểu về phương pháp hút thai

Hút thai còn gọi là hút thai chân không - là một trong những biện pháp đình chỉ thai được áp dụng phổ biến hiện nay. Phương pháp này được chỉ định khi thai nhi từ 6 -12 tuần tuổi, thai phụ có sức khỏe ổn định, không mắc bệnh về gan thận, rối loạn đông máu, viêm nhiễm phụ khoa,...

Thông thường quá trình hút thai chân không thường diễn ra nhanh chóng, chỉ từ 15 - 20 phút. Đây cũng là biện pháp được chuyên gia sản phụ khoa đánh giá cao vì mang tính hiệu quả, an toàn, hạn chế tổn thương tử cung và không gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này. 

Mặc dù có sự an toàn nhưng đây vẫn là biện pháp ngoại khoa có sự tác động trực tiếp tới tử cung. Do đó hút thai chân không nên thực hiện tại cơ sở y tế đáng tin cậy đảm bảo chất lượng. Chị em phụ nữ nên tìm hiểu cân nhắc kỹ địa chỉ hút thai uy tín khi thực hiện.

Tìm hiểu về phương pháp hút thai
Tìm hiểu về phương pháp hút thai

Trong trường hợp chị em chọn hút thai tại địa chỉ y tế kém chất lượng, quá trình thực hiện sẽ không đảm bảo an toàn. Trên thực tế, có không ít người vì ham rẻ mà chấp nhận tới địa chỉ “chui” không có giấy phép hoạt động, từ đó đã gặp biến chứng nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, sót thai, thủng tử cung,… Điều này không chỉ mất vĩnh viễn khả năng làm mẹ sau này mà còn đe dọa sức khỏe và tính mạng của chị em.

Hút thai bao nhiêu tiền?

Chi phí hút thai chân không tại Vinh Nghệ An hết bao nhiêu tiền? Rất khó để đưa một con số cố định cho tất cả các trường hợp, dưới đây là một số yếu tố có ảnh hưởng đến chi phí hút thai:

Chi phí thăm khám ban đầu

Trước khi thực hiện hút thai chân không, bác sĩ sẽ thăm khám để đánh giá sức khỏe thai phụ, kiểm tra xem có đang mắc bệnh nào không hay có dấu hiệu viêm nhiễm phụ khoa không.

Đồng thời, bác sĩ sẽ siêu âm và chỉ định làm xét nghiệm kiểm tra một số vấn đề như tuổi thai, kích thước thai và tình hình bào thai. Đây là bước quan trọng và cần thiết giúp bác sĩ xác định thai phụ có đáp ứng đủ điều kiện sức khỏe hay không.

Tuổi thai

Tuổi thai là một tiêu chí quan trọng vừa ảnh hưởng quá trình hút thai vừa quyết định đến mức chi phí hút thai mà chị em cần nắm được. Trên thực tế, trường hợp thai nhỏ thì việc thực hiện sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn, đồng thời chi phí cũng thấp hơn.

Đối với trường hợp bào thai có số tuần tuổi và kích thước lớn thì quá trình sẽ phức tạp và khó khăn hơn. Do đó, chi phí lúc này cũng cao hơn so với đối tượng thai nhỏ.

Hút thai bao nhiêu tiền?
Hút thai bao nhiêu tiền?

Tình trạng sức khỏe thai phụ

Đây cũng là tiêu chí quan trọng quyết định đến chi phí hút thai. Nếu thai phụ có tình trạng sức khỏe ổn định, đáp ứng điều kiện thì quá trình thực hiện sẽ diễn ra nhanh chóng mà không quá tốn kém.

Trong trường hợp thai phụ gặp các vấn đề sức khỏe bất thường như bị viêm nhiễm phụ khoa thì phải điều trị khỏi trước, sau đó mới tiến hành thủ thuật. Do đó, chi phí để hút thai lúc này tất nhiên cao hơn so với bình thường.

Địa chỉ thực hiện

Chi phí hút thai còn tùy vào cơ sở thực hiện thủ thuật này. Hiện có rất nhiều cơ sở phòng khám hút thai nhưng không phải ở đâu cũng chung một mức giá.

Khi phụ nữ hút thai tại địa chỉ phá thai có uy tín thì chi phí chắc chắn cao hơn. Đổi lại, có đội ngũ bác sĩ giỏi, được trang bị thiết bị y tế, máy móc hiện đại cùng phòng ốc đạt chuẩn, dịch vụ chất lượng cao. Điều này sẽ đảm bảo an toàn hiệu quả của quá trình hút thai.

Do đó, chị em không vì quá quan tâm đến chi phí bao nhiêu tiền mà thay vào đó nên lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng khi muốn bỏ thai. Mặc dù phải chi trả một khoản chi phí cao hơn nhưng lại đảm bảo chất lượng dịch vụ, đồng thời giúp cho quá trình thực hiện diễn ra an toàn, tránh những sự cố rủi ro không đáng có.

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là địa chỉ đình chỉ thai an toàn uy tín tại thành phố Vinh Nghệ An được nhiều chị em phụ nữ tại khu vực tin tưởng lựa chọn khi có thai ngoài ý muốn. Phòng khám được Sở y tế Nghệ An cấp phép hoạt động chính quy, với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm vững vàng, hệ thống thiết bị kỹ thuật tiên tiến, hoàn toàn bảo mật thông tin.

Với hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 giúp chị em có thể dễ dàng kết nối chia sẻ vấn đề của bản thân và đặt lịch hẹn từ trước mà không mất thời gian chờ đợi bóc số.

Địa chỉ đình chỉ thai an toàn uy tín
Địa chỉ đình chỉ thai an toàn uy tín

Chi phí khác

Tùy thuộc vào nhu cầu của từng chị em mà sẽ có chi phí phát sinh trong quá trình hút thai như chi phí thuốc men, chi phí tái khám, chi phí ăn ở đi lại, chi phí chăm sóc đặc biệt, sử dụng dịch vụ bổ sung…

Nhìn chung, bác sĩ khuyến cáo rằng chị em không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí mà quan trọng vẫn là lựa chọn địa chỉ hút thai an toàn hiệu quả. Nếu chỉ vì mức giá thấp hấp dẫn mà chọn cơ sở y tế kém chất lượng thì chị em sẽ phải gánh chịu hậu quả khôn lường đến sức khỏe.

Qua nội dung bài chia sẻ Hút thai bao nhiêu tiền? Hy vọng chúng tôi đã giúp bạn hình dung rõ hơn về câu hỏi thắc mắc của bản thân mình. Việc đình chỉ thai là quan trọng và sẽ có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe, vì vậy chị em nên tìm địa chỉ uy tín để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân.

» Ðịa chỉ: Đường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

» Hotline: 039 863 8725

» Zalo: 037 326 4134

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page