top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Khi không may nữ giới mang thai ngoài ý muốn, việc lựa chọn cho mình một nơi phá thai an toàn uy tín, chất lượng là điều vô cùng quan trọng. Bởi nếu đến thực hiện ở phòng khám, cơ sở y tế kém chất lượng sẽ gây nhiều ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và để hậu quả nghiêm trọng về sau. Có thể gây vấn đề vô sinh hiếm muộn, thậm chí là tử vong do biến chứng. Hiện nay, Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn đã nhận được nhiều sự tin tưởng và tín nhiệm chị em.

1/Phá thai là gì?

Phá thai là phương pháp nhằm để đình chỉ sự phát triển thai và lấy thai ra bên ngoài bằng nhiều cách. Phá thai an toàn nếu thực hiện ở thời điểm tuổi thai phù hợp, phương pháp an toàn, bác sĩ thực hiện chuyên môn cao, môi trường an toàn, chế độ chăm sóc sau khi phá thai thực hiện theo đúng chỉ dẫn.

2/Thời điểm phá thai an toàn 

Thời gian để thực hiện phá thai rất quan trọng. Nếu như phá thai quá sớm hoặc quá muộn đều gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Vì vậy, phải kiểm tra độ tuổi thai, kích thước thai và sức khỏe thai phụ trước khi thực hiện để an toàn.

Phá thai sẽ an toàn hơn nếu được thực hiện trong 35-40 ngày sau khi mang thai, không vượt quá 70 ngày. Khoảng thời gian này các chuyên gia đánh giá là an toàn khi tiến hành đình chỉ thai. Vì trong thời gian này, bào thai còn khá nhỏ nên tiến hành đơn giản, ít gây tổn thương, ít chảy máu hơn.

Tuy nhiên với trường hợp thai nhi dưới 35 ngày, nếu bỏ phải thực hiện theo chỉ định của bác sĩ. Vì bào thai chỉ mới hình thành sẽ rất dễ bị sót thai. Còn trường hợp có thai trên 70 ngày thì thai lại quá lớn nên phá thai sẽ rất nguy hiểm.

Thời điểm phá thai an toàn 
Thời điểm phá thai an toàn 

Vì vậy, khi có quyết định bỏ thai chị em nên đến cơ sở chuyên khoa để khám, xác định tuổi và kích thước thai. Lúc này bác sĩ sẽ đưa ra biện pháp phá thai an toàn, không đau.

3/Tiêu chí để lựa chọn địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Hiện nay, Nghệ An có nhiều cơ sở từ bệnh viện công đến phòng khám tư đình chỉ thai. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có uy tín, chất lượng, không phải địa chỉ nào cũng có bác sĩ chuyên môn tay nghề cao và đảm bảo thiết bị máy móc.

Chính vì vậy mà xảy ra nhiều tình huống đáng tiếc tại những địa chỉ kém chất lượng. Khi quyết định hủy thai cần lưu ý, tìm đến nơi đình chỉ thai đảm bảo tiêu chí chất lượng như:

+ Trình độ bác sĩ

Đây là yếu tố then chốt quan trọng quyết định đến sự thành công hay thất bại của ca đình chỉ thai. Hơn hết bác sĩ chuyên khoa đều được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm giúp chị em tránh biến chứng nguy hiểm.

+ Trang thiết bị y tế

Cần đảm bảo đáp ứng nhu cầu đầy đủ, hiện đại giúp kiểm tra chính xác tuổi thai nhi và tình hình của thai phụ. Từ đó có biện pháp đình chỉ thai phù hợp.

+ Môi trường y tế

Cần phải đảm bảo sạch sẽ, phòng thủ thuật đảm bảo đều được vô trùng, vô khuẩn, buồng bệnh rộng rãi để tránh bị viêm nhiễm khi thực hiện và tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

+ Chi phí phá thai

Phải công khai minh bạch, thông báo rõ ràng. Nhiều chị em vì chi phí phá thai mà tìm chọn cơ sở kém chất lượng và nhận lấy nhiều biến chứng nguy hiểm.

4/Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn là một trong những đơn vị, địa chỉ đình chỉ thai có uy tín tại khu vực. Phòng khám đảm bảo các yếu tố của một địa chỉ phá thai an toàn: Tính hợp pháp, kỹ thuật, đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế, chi phí,... đáp ứng nhu cầu người bệnh.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn
Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn

Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi là một lựa chọn an toàn bởi vì:

+ Được Sở Y tế cấp phép

Phòng khám Lê Lợi là cơ sở y tế được cấp phép hoạt động chính quy những hạng mục như chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, đình chỉ thai kỳ an toàn…

+ Có đầy đủ trang thiết bị và hiện đại

Cơ sở vật chất khang trang, từ phòng chờ đến phòng thủ thuật, phòng hậu phẫu, phòng siêu âm đều phải sạch sẽ, trang bị đầy đủ máy móc,… Tất cả trang thiết bị máy móc được nhập khẩu chính hãng để đảm bảo đình chỉ thai an toàn, bảo vệ sức khỏe.

+ Có kỹ thuật đình chỉ thai an toàn, tiêu chuẩn, hiện đại

Thực hiện phá thai an toàn bằng biện pháp nội khoa, dùng thuốc khi thai dưới 7 tuần tuổi. Hút thai từ 8-12 tuần, nong gắp thai quá 12 tuần. Thời gian thực hiện thủ thuật nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe thai phụ. Kỹ thuật tiêu chuẩn hạn chế tối đa di chứng, hồi phục nhanh.

+ Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Nhiều y bác sĩ có thời gian dài làm việc ở nước ngoài, luôn hết lòng với chị em để đảm bảo quá trình thực hiện an toàn.

+ Chi phí hợp lý

Chi phí thăm khám và đình chỉ thai kỳ hợp lý, được thông báo cụ thể, phù hợp với túi tiền người bệnh.

+ Mọi thông tin đều được bảo mật

Đến với Đa Khoa Lê Lợi chị em có thể an tâm vì mọi thông tin cá nhân chỉ phục vụ việc đình chỉ thai an toàn. Ngoài ra, tất cả đều bảo mật kín đáo, không ảnh hưởng đến cuộc sống, đời tư của chị em.


Với những nội dung bài viết Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Địa chỉ phá thai tại Vinh an toàn. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho bạn đọc thông tin hữu ích để giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về dịch vụ đình chỉ thai.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi - Phòng khám phá thai an toàn tại TP Vinh

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page