top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phá Thai Ở Đâu An Toàn Tại Nghệ An?

Khi có thai ngoài ý muốn và quyết định bỏ thai, việc chọn địa điểm phá thai an toàn rất quan trọng. Nữ giới chọn nơi chất lượng sẽ được hỗ trợ bỏ thai an toàn, nhanh chóng, bảo mật thông tin cá nhân. Ngược lại, khi chị em đến địa chỉ y tế kém chất lượng để bỏ thai thì có thể xảy ra hậu quả đáng tiếc. Vậy phá thai ở đâu an toàn tại Nghệ An? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau đây.

1. ĐÂU LÀ NƠI ĐỦ ĐIỀU KIỆN PHÁ THAI AN TOÀN

Trước thực trạng các bệnh viện công luôn quá tải, đông đúc; địa chỉ phá thai “chui” mọc lên không kiểm soát không đảm bảo an toàn. Chính vì vậy việc chọn phá thai ở đâu an toàn tại Nghệ An là mối quan tâm của nhiều chị em.

Khi rơi vào tình trạng mang thai ngoài ý muốn và quyết định phá thai thì chị em nên tìm cơ sở uy tín để chấm dứt thai kỳ. Khi đến cơ sở có uy tín sẽ được thực hiện hiệu quả và an toàn sức khỏe sau này.

Đâu là nơi đủ điều kiện phá thai an toàn
Đâu là nơi đủ điều kiện phá thai an toàn

Tiêu chí để đánh giá một cơ sở phá thai uy tín:

Trình độ bác sĩ: Đây là nhân tố có quyết định rất lớn sự thành bại của một ca phá thai. Với người có kinh nghiệm chuyên môn cao, xác định tuổi thai và áp dụng phương pháp bỏ thai phù hợp; xử lý kịp thời rủi ro và hạn chế tối đa biến chứng.

Môi trường, trang thiết bị y tế: Địa điểm phá thai có chất lượng phải có phòng ốc vô trùng, sạch sẽ; trang máy móc hiện đại và được vô trùng để chẩn đoán tình trạng thai nhi, hỗ trợ việc phá thai luôn diễn ra suôn sẻ và tránh nhiễm trùng, tạo tâm lý thoải mái nhất cho người bệnh.

Phương pháp phá thai: Cơ sở đình chỉ thai có chất lượng, được cấp phép sẽ đáp ứng các phương pháp phá thai từ sử dụng thuốc đến phẫu thuật, phù hợp từng tuổi thai và đem lại kết quả tốt nhất. 

Chi phí phá thai: Đây là thắc mắc của nhiều chị em khi có quyết định phá thai vì không phải ai cũng có đáp ứng điều kiện kinh tế. Vì vậy, mức giá phải được công khai rõ ràng minh bạch, được tư vấn trước khi thực hiện phá thai.

2. PHÁ THAI Ở ĐÂU AN TOÀN TẠI NGHỆ AN BẢO MẬT, TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Nếu bạn vẫn chưa biết phá thai ở đâu an toàn tại Nghệ An thì phòng khám Đa khoa Lê Lợi là sự gợi ý cho bạn. Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi tuân thủ tiêu chuẩn của một cơ sở phá thai và cung cấp dịch vụ an toàn, bảo mật, chất lượng cao.

Vì sao nên chọn phá thai tại phòng khám Đa khoa Lê Lợi? 

Giấy phép của Sở Y tế

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là phòng khám tư nhân, cơ sở y tế có giấy phép về lĩnh vực sản phụ khoa do Sở Y tế cấp phép tại Nghệ An và điều kiện phá thai an toàn.

Thiết bị y tế hiện đại

Tại Lê Lợi, bệnh nhân phá thai sẽ tiến hành trong phòng mổ vô trùng. Các thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, được khử trùng trước và sau phá thai. Chị em có thể yên tâm để quá trình phá thai suôn sẻ, hiệu quả.

Phương pháp phá thai theo tiêu chuẩn

Hiện nay, ngoại trừ phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng thuốc (nội khoa) áp dụng cho thai dưới 7 tuần tuổi. Phòng khám cũng cập nhật và áp dụng phương pháp phá thai tiên tiến được cấp phép như: phá thai chân không, phá thai mini, nano green tiêu chuẩn quốc tế…

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn

Các bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm tiến hành thăm khám, chẩn đoán, phẫu thuật… nhằm chấm dứt thai kỳ một cách chính xác, nhẹ nhàng. Đảm bảo ca phá thai thành công, bệnh nhân ổn định tâm lý và vấn đề sinh sản về sau.

Chi phí phá thai hợp lý

  • Mọi vấn đề chi phí phá thai hay thủ tục khám chữa luôn hợp lý, minh bạch theo quy định.

  • Đặc biệt, bác sĩ sẽ trao đổi trước khi tiến hành để bệnh nhân hiểu rõ và có cảm giác yên tâm.

Chú trọng dịch vụ y tế – bảo mật

Phòng khám tư nhân mô hình kín đáo “1 bác sĩ-1 y tá-1 bệnh nhân” thăm khám và được theo dõi sát sao. Bảo vệ thông tin cá nhân bệnh nhân, tránh gây ảnh hưởng đến công việc, đời sống cá nhân.

3. PHƯƠNG PHÁP PHÁ THAI THỰC HIỆN TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA LÊ LỢI

Phương pháp phá thai an toàn
Phương pháp phá thai an toàn

Để giúp giải đáp phá thai ở đâu an toàn tại Nghệ An. Phòng Khám Đa Khoa Lê lợi đã và đang ứng dụng nhiều phương pháp tiên tiến như phá thai nội khoa và ngoại khoa phù hợp với tuổi thai với từng cơ địa. Giúp tỷ lệ thực hiện đình chỉ thai kỳ thành công, hiệu quả.

Phá thai bằng thuốc

Thuốc phá thai sử dụng khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này đơn giản, dễ thực hiện, chi phí cũng không quá cao.

Phương pháp phẫu thuật

Các kỹ thuật phá thai an toàn, đặc biệt là phương pháp MINI và NANO GREEN. Đây là những phương pháp phù hợp với thai nhiều tuần tuổi và cần bác sĩ có nhiều kinh nghiệm để hạn chế những ảnh hưởng và xử lý tốt tình huống.

Ưu điểm của những phương pháp phá thai tại phòng khám Lê Lợi:

☞ Chấm dứt thai nhanh chóng, không nhập viện.

☞ Không đau, ít chảy máu, an toàn, ổn định tâm lý bệnh nhân.

☞ Không gây ảnh hưởng nội mạc tử cung và vấn đề sinh sản về sau.

Khuyến cáo: Nhiều chị em chủ quan tự ý mua thuốc phá thai tại nhà hoặc thực hiện phá thai ở các cơ sở “ngầm” kém chất lượng sẽ dễ xảy ra biến chứng. Vì vậy, dù sử dụng bất cứ biện pháp phá thai nào thì cũng nên đến cơ sở uy tín.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết có thể giúp chị em giải đáp phần nào phá thai ở đâu an toàn tại Nghệ An. Chị em cần lưu ý rằng, phá thai có thể gây hậu quả về sức khỏe vì vậy cần có sự hỗ trợ từ người thân hoặc bạn bè đi cùng. Ngoài ra, để tránh rơi vào tình trạng có thai ngoài ý muốn, hãy nhớ sử dụng bao cao su hoặc các biện pháp tránh thai an toàn.

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page