top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Nơi Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Tại TP. Vinh An Toàn - Đa khoa Lê Lợi

Để xử lý thai ngoài ý muốn tại TP. Vinh an toàn và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe sinh sản thì chị em cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn địa chỉ để thực hiện đình chỉ thai.

1/Dấu Hiệu Nhận Biết Mang Thai

Dấu Hiệu Nhận Biết Mang Thai
Dấu Hiệu Nhận Biết Mang Thai

Khi chị em mang thai, cơ thể sẽ xuất hiện các biểu hiện đặc biệt mà chị em có thể dễ nhận biết như:


  • Máu báo thai: Đây là dấu hiệu đầu tiên nhằm “dự báo” thai kỳ của chị em. Sau khi trứng gặp tinh trùng và thực hiện thụ tinh, trứng sẽ di chuyển đến tử cung, làm bong một lớp niêm mạc nhỏ, gây ra tình trạng chảy máu bất thường ở âm đạo. Một số nữ giới thường nhầm lẫn biểu hiện này với chu kỳ kinh nguyệt. Nhưng trên thực tế thì máu báo thai sẽ khá ít; có màu hồng nhạt và không máu đông, khác hẳn với máu kinh.


  • Buồn nôn: Thai phụ sẽ nhạy cảm với mùi vị, nên rất dễ buồn nôn. Do vậy, nếu thường xuyên buồn nôn thì cho thấy có thể chị em đã mang thai.


  • Ngực căng tức: Lượng máu dồn lên ngực khi chị em mang thai sẽ cao hơn bình thường, gây ra cảm giác đau tức. Ở giai đoạn này, nội tiết tố cũng thay đổi nên nhũ hoa sậm màu hơn.


  • Đau lưng: Khi mang thai, hệ thống dây thần kinh ở lưng và cơ bụng kéo dãn và lỏng lẻo hơn, làm cho chị em cảm thấy đau mỏi ở sống lưng.


  • Khí hư ra nhiều: Khi mang thai thì lượng hormone sinh dục tiết ra nhiều hơn để bảo vệ cơ thể và ngăn chặn hại khuẩn tấn công vào âm đạo, cho nên khí hư lúc này sẽ xuất hiện nhiều hơn bình thường.


  • Thân nhiệt cơ thể thay đổi: Khi bắt đầu thai kỳ, hormone Progesterone tiết ra nhiều hơn, làm cho nhiệt độ cơ thể tăng cao hơn so với bình thường.

Tuy nhiên, mang thai là điều không hề đơn giản và nghi ngờ bản thân có thai ngoài ý muốn thì việc quan trọng, bạn cần liên hệ địa chỉ y tế có uy tín như Phòng khám Lê Lợi để được thăm khám, xác định tình trạng sức khỏe cũng như tình trạng thai nhi để qua đó có giải pháp phù hợp.


2/Giải Pháp Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Tại TP. Vinh

Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Tại TP. Vinh
Xử Lý Thai Ngoài Ý Muốn Tại TP. Vinh

Trước tiên, chúng tôi khuyến cáo cho chị em khi nghi ngờ có thai ngoài ý muốn, nên nhanh chóng liên hệ đến địa chỉ đình chỉ thai có sự uy tín, đảm bảo chất lượng tốt để tránh biến chứng không mong muốn. Tuyệt đối không vì bất cứ lý do gì mà đánh cược sức khỏe, khả năng làm mẹ và thậm chí là tính mạng khi đưa ra quyết định đình chỉ thai.


  • Phòng khám đa khoa Lê Lợi quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, luôn nhiệt tình hỗ trợ thực hiện các công đoạn thăm khám, chăm sóc sức khỏe an toàn và đình chỉ thai nhanh chóng hiệu quả, ngăn ngừa tuyệt đối các biến chứng xảy ra.


  • Theo đó, khi chị em phát hiện và siêu âm thai ở những tuần đầu tiên của thai kỳ, thì việc đình chỉ thai nhanh sẽ diễn ra đơn giản hơn khi thai đã lớn. Điển hình là tùy vào sức khỏe thai phụ, bác sĩ chuyên môn sẽ cân nhắc chỉ định cách đình chỉ thai bằng thuốc hoặc bằng ngoại khoa.


  • Tất cả phương pháp trên đều diễn ra trong thời gian ngắn, thai phụ có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà, không gây ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe, công việc và thời gian học tập của bệnh nhân.


  • Chi phí đình chỉ thai an toàn nhanh chóng tại Phòng khám Lê Lợi đều được công khai minh bạch, có hóa đơn rõ ràng theo quy định của Bộ Y tế. Do đó, khi liên hệ Phòng khám Lê Lợi để đình chỉ thai thì vấn đề chi phí sẽ không là mối bận tâm của thai phụ.


Với những yếu tố kể trên, lựa chọn Phòng khám Lê Lợi để thực hiện xử lý thai ngoài ý muốn tại TP. Vinh khi bạn chưa sẵn sàng làm mẹ là một sự lựa chọn đúng đắn. Ngoài những thông tin được nêu ở trên, nếu bạn đọc còn bất cứ thắc mắc băn khoăn nào thì có thể liên hệ đến tổng đài hoặc gửi tin nhắn đến địa chỉ bên dưới để được hỗ trợ.

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

コメント


bottom of page