top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Chia sẻ: Phòng Khám Phá Thai Ở Vinh An Toàn, Kín Đáo

Chúng tôi cam kết chỉ khi đình chỉ thai tại địa điểm được đánh giá cao về chất lượng, cơ sở vật chất, đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và phương pháp hiện đại. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn và nhằm hạn chế tối đa rủi ro đến sức khỏe sinh sản của bạn trong tương lai. Mời bạn cùng tìm đọc nội dung bài chia sẻ: phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, kín đáo.

 1. Thời Điểm Phá Thai An Toàn

Trước khi tìm hiểu phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, bạn cần hiểu rõ một vài thông tin liên quan đến vấn đề đình chỉ thai kỳ. Phá thai là việc làm áp dụng kỹ thuật để chấm dứt thai kỳ sớm, loại bỏ bào thai ra khỏi tử cung thai phụ. Thủ thuật này áp dụng trong những trường hợp có thai ngoài ý muốn, thai dị tật hoặc tình trạng sức khỏe của thai phụ.

Theo chuyên gia, thời điểm để thực hiện đình chỉ thai an toàn là khi thai từ 5 – 12 tuần. Lúc này, thai vẫn còn nhỏ, chưa phát triển lớn nên quá trình bỏ thai sẽ nhẹ nhàng, ít ra máu, thời gian tiến hành, khả năng hồi phục nhanh chóng và giảm phát sinh biến chứng.

  • Trường hợp bỏ thai quá sớm (dưới 5 tuần tuổi): Lúc này thai mới hình thành, chưa bám vào tử cung nên việc đình chỉ thai dễ gây tình trạng sót thai sót nhau, nguy cơ nhiễm trùng, ảnh hưởng xấu và sinh sản sau này.

  • Trường hợp bỏ thai muộn (hơn 12 tuần tuổi): Thời gian này thai đã lớn và bào thai hình thành, tử cung cũng rộng hơn nên thực hiện đình chỉ thai sẽ khó khăn. Nhiều tình trạng gây biến chứng và ảnh hưởng xấu đến vấn đề khả năng sinh sản sau này.

=> Lời khuyên: Vì trong mỗi thời điểm khác nhau sẽ có biện pháp đình chỉ thai kỳ phù hợp. Cho nên khi quyết định hủy thai, chị em nên tìm đến các địa chỉ phòng khám phá thai đảm bảo an toàn, kín đáo để kiểm tra tổng quát, siêu âm và áp dụng biện pháp bỏ thai thích hợp nhất.

2. Phương Pháp Phá Thai An Toàn Phổ Biến

Phương pháp phá thai an toàn hiện nay
Phương pháp phá thai an toàn hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp được áp dụng hiệu quả tại nhiều địa điểm đình chỉ thai uy tín, ví dụ như:

+ Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc là giải pháp an toàn, hiệu quả với trường hợp thai vẫn còn nhỏ, từ 4 – 7 tuần tuổi. Điều kiện để áp dụng biện pháp này là sức khỏe thai phụ ổn định và không dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc.

Thay vì sử dụng dụng cụ y khoa để can thiệp vào tử cung, phương pháp này ngăn chặn quá trình phát triển và làm bong nhau thai. Kết quả cuối cùng là thai nhi được đẩy ra khỏi cơ thể của mẹ bầu, giống với hiện tượng sảy thai tự nhiên.

Do không can thiệp vào tử cung nên phương pháp này an toàn sức khỏe sinh sản trong tương lai. Hơn nữa, cách làm này cũng giúp giảm thiểu rủi ro và đau đớn so với các phương pháp phá thai khác.

+ Phá thai bằng phương pháp hút chân không

Phương pháp hút chân không áp dụng trong trường hợp thai nhi từ 6-12 tuần, đã di chuyển vào trong tử cung, thai phụ không mắc bệnh sinh dục hay các bệnh về tử cung. Khi thai phụ đáp ứng các điều kiện thì được bác sĩ đưa vào phòng tiểu phẫu để tiến hành quá trình hút thai.

Quá trình hút thai được thực hiện bằng cách dùng ống nano siêu dẫn có độ đàn hồi cao đưa trực tiếp vào buồng tử cung. Bác sĩ chuyên môn sẽ theo dõi toàn bộ quá trình qua màn hình để đảm bảo quá trình hút thai chính xác, không gây tổn thương tử cung.

+ Phương pháp nong nạo gắp thai

Đây là biện pháp đình chỉ thai được áp dụng ở trường hợp thai nhi từ 13 – 18 tuần tuổi. Trước khi thực hiện, bác sĩ chuyên yêu cầu bệnh nhân uống thuốc với mục đích ngăn chặn sự phát triển của thai, sau đó gây tê. Bằng dụng cụ y tế chuyên môn mở rộng cổ tử cung và loại bỏ thai khỏi niêm mạc của tử cung. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vì thời điểm này phôi thai đã lớn nên quá trình này có thể gây đau cho bệnh nhân trong và sau khi thực hiện.

+ Phương pháp Kovax

Trong các tình huống khẩn cấp, đình chỉ thai là việc làm bắt buộc đối với thai phụ để bảo vệ sức khỏe của mình. Đây là một phương pháp phức tạp và cần phải thực hiện tại các cơ sở phá thai có uy tín để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

3. Phòng Khám Đa Khoa Lê Lợi – Phòng Khám Phá Thai Ở Vinh An Toàn, Kín Đáo

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một địa chỉ tin cậy, uy tín để phá thai thì Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Với sự kết hợp của các yếu tố quan trọng như:

  • Đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong việc thăm khám và đình chỉ thai an toàn để giảm phát sinh biến chứng khi điều trị.

  • Phương pháp phá thai an toàn: Việc khám, kiểm tra kỹ lưỡng để bác sĩ xác định độ tuổi thai, kích thước và tình trạng sức khỏe thai phụ để áp dụng các biện pháp phá thai an toàn, đảm bảo có hiệu quả và sức khỏe sinh sản sau này.

  • Trang thiết bị hiện đại: Phòng khám chú trọng đầu tư trang bị trang thiết bị, máy móc, dụng cụ y tế được nhập khẩu và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

  • Môi trường y tế đạt chuẩn: Cơ sở vật chất sạch sẽ, rộng rãi, gồm đầy đủ phòng ban cần thiết. Trang thiết bị được vệ sinh, khử trùng nhằm hạn chế tình trạng viêm nhiễm trong, sau khi thực hiện.

  • Chi phí phá thai hợp lý: Các khoản phí khám và chi phí phá thai được thông báo cho bệnh nhân chi tiết.

Hy vọng qua nội dung bài chia sẻ: Phòng Khám Phá Thai Ở Vinh An Toàn, Kín Đáo sẽ giúp ích cho bạn. Nếu có thắc mắc hoặc muốn đặt lịch thăm khám tại TP. Vinh, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 039 863 8725, Zalo: 037 326 4134 hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage, Facebook để được hỗ trợ nhanh chóng.

✪✪ PHÒNG KHÁM PHÁ THAI TẠI TP. VINH AN TOÀN ✪✪

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page