top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn?

Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn? Đó là thắc mắc của rất nhiều chị em khi có ý định bỏ thai ngoài ý muốn. Bỏ thai là việc làm rất quan trọng, cần được thực hiện ở các địa chỉ uy tín, vì khi bỏ thai ở các địa chỉ kém chất lượng sẽ gây nhiều hậu quả có hại sức khỏe và vấn đề sinh sản về sau này.

Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn?

Thông thường, chi phí phá thai an toàn tại các phòng khám tư nhân sẽ cao hơn so với bệnh viện. Khi đến phòng khám tư nhân là thai phụ sẽ không cần lo lắng về việc gặp người quen, được bảo mật thông tin cá nhân, đảm bảo sẽ không để lộ bất kỳ thông tin dưới mọi hình thức.


Ngoài ra, thái độ làm việc của các bác sĩ tại phòng khám tư nhân được đánh giá cao hơn so với tại bệnh viện. Vì ngoài hoạt động thăm khám và điều trị thì phòng khám tư nhân cũng chú trọng vào dịch vụ y tế mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt hơn.


Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi cho biết, bệnh nhân không nên quá chú ý đến vấn đề chi phí mà lựa chọn cơ sở hoạt động chui, kém chất lượng, không đảm bảo sự an toàn. Rất nhiều cảnh báo được đưa ra gây ảnh hưởng đối với sức khỏe từ việc phá thai kém chất lượng như: viêm nhiễm phụ khoa, gây vô sinh - hiếm muộn hoặc thậm chí là ảnh hưởng tính mạng. Điều quan trọng là bệnh nhân nên tìm một địa chỉ y tế chất lượng, đáng tin cậy đảm bảo an toàn cho sức khỏe và khả năng sinh sản, có thể mang thai tự nhiên sau này.

Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn?
Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn?

Phòng khám Lê Lợi đình chỉ thai kỳ an toàn với chi phí hợp lý

Một trong những địa chỉ y tế mà rất nhiều bệnh nhân đã lựa chọn để tiến hành đình chỉ thai an toàn, phòng khám ngày càng nỗ lực phát triển mạnh mẽ và xây dựng niềm tin đối với người bệnh. Phòng khám phá thai Lê Lợi là một trong số ít cơ sở y tế vượt qua các kiểm định khắt khe từ Sở y tế được cấp giấy phép hoạt động, đủ tiêu chuẩn thực hiện đình chỉ thai tại khu vực TP Vinh.


Đảm bảo được cấp phép hoạt động

Phòng khám Lê Lợi xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp điều trị, chăm sóc sức khỏe, tư vấn sức khỏe và mang sự trải nghiệm dịch vụ y tế chất lượng. Trong nhiều năm từ khi thành lập, phòng khám tuân thủ các tiêu chí đã đề ra là vì sức khỏe công động và mang đến sự hiệu quả điều trị bệnh tối ưu.


Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đảm bảo tối đa các ca đình chỉ thai nghén tại phòng khám phá thai Lê Lợi đều thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản; giàu kinh nghiệm, làm việc tại các địa chỉ bệnh viện lớn trên cả nước.


Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ còn có kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực phá thai xâm lấn tối thiểu an toàn. Các bác sĩ chuyên khoa thường xuyên học tập, nâng cao tay nghề thông qua buổi hội thảo y khoa, trao đổi kiến thức, nghiên cứu khoa học tại các bệnh viện lớn, để phát triển chất lượng y tế và sự an toàn cho quá trình phá thai.


Phương pháp phá thai an toàn, hiện đại, kỹ thuật cao

Sau khi thăm khám và làm những xét nghiệm cần thiết cụ thể. Bằng sự am hiểu của mình, bác sĩ sẽ chỉ định cho thai phụ phương pháp phá thai phù hợp. Hiện nay, phương pháp hút thai là được đánh giá biện pháp là an toàn; nhưng cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề tốt, môi trường tiến hành phẫu thuật đạt tiêu chuẩn an toàn; thực hiện theo các bước nghiêm ngặt, đồng bộ hóa.


Các giai đoạn từ quá trình kiểm tra trước khi phẫu thuật, khử khuẩn toàn bộ phòng phẫu thuật cho đến quá trình hút thai đều diễn ra chặt chẽ với nhau để hạn chế tối đa xảy ra sai sót trong quá trình phá thai.


Qua bài viết trên, sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về Chi phí phá thai tại bệnh viện hay phòng khám tư nhân sẽ cao hơn? Và đã giúp chị em có sự chuẩn bị thật tốt trước khi muốn thực hiện đình chỉ thai. Bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Lê Lợi đưa ra lời khuyên cho chị em khi có ý định phá thai cần phải tìm đến địa chỉ y tế uy tín, chính quy để được thăm khám và có phương án thực hiện hiệu quả. Nếu có vấn đề thắc mắc cần hỗ trợ, hãy gửi tin nhắn qua Fanpage, Facebook gọi đến Hotline: 039 863 8725 hoặc Zalo: 037 326 4134 để được giải đáp nhanh chóng.


Một số thông tin khác:

3 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comentarios


bottom of page