top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu là vấn đề được nhiều người quan tâm. Đặc biệt là những người mang thai ngoài ý muốn. Để chuẩn bị tốt về mặt tài chính và nắm được từng phương pháp cụ thể.


Phá thai là gì?

Phá thai là gì
Phá thai là gì?

Phá thai là biện pháp chấm dứt quá trình phát triển của thai nhi trong buồng tử cung, được thực hiện bởi các bác sĩ sản phụ trực tiếp chỉ định và thực hiện. Hiện nay có 2 phương pháp phá thai được sử dụng hầu hết tại các địa chỉ y tế phá thai. Đó chính là phá thai nội khoa (dùng thuốc) và phá thai ngoại khoa (nạo, hút thai).


Mặc dù không được nhiều sự ủng hộ nhưng trong một số các trường hợp đặc biệt mà thai phụ phải lựa chọn phương pháp đình chỉ thai như:

  • Thai phụ mang thai ngoài ý muốn và không có ý định, khả năng sinh con.

  • Do điều kiện sức khỏe của thai phụ không đủ, không cho phép để mang thai.

  • Trường hợp thai bị dị tật bẩm sinh.

  • Thai ngoài tử cung, thai lưu,...

Chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu

Để xác định được chính xác mức chi phí phá thai hiện nay bao nhiêu tiền, cần dựa vào các yếu tố ảnh hưởng như:

  • Chi phí để thăm khám tổng quát: Trước khi thực hiện phá thai thì thai phụ sẽ được thăm khám tổng quát. Điều này sẽ có ý nghĩa là kiểm tra tổng quát thể trạng sức khỏe của thai phụ và thai nhi.

  • Vị trí của thai nhi: Nếu thai nhi nằm trong tử cung thì khi thực hiện thủ thuật hút thai sẽ dễ dàng hơn so với việc thai nhi nằm bên ngoài tử cung. Do đó, mức chi phí của 2 trường hợp này là khác nhau.

  • Tình hình sức khỏe của thai phụ: Nếu thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh phụ khoa, bệnh tim mạch hay viêm nhiễm các bộ phận khác trong cơ thể thì có thể thực hiện dễ dàng hơn và mức phí sẽ thấp hơn. Ngược lại, nếu thai phụ mắc các bệnh lý nêu trên thì Bác sĩ cần phải điều trị dứt điểm hoặc tìm các biện pháp chữa bệnh trước rồi mới tiến hành thực hiện hút thai.

  • Phí tiêu viêm sau khi thực hiện thủ thuật: Sau khi thực hiện các biện pháp phá thai ngoại khoa thì chị em sẽ được tiêu viêm để tránh viêm nhiễm và cần phải bổ sung các vitamin để hồi phục sức khỏe nhanh chóng. Tuy nhiên, mức chi phí này không cao và được tính chung với chi phí phá thai.

  • Địa chỉ thực hiện phá thai: Nếu chọn những cơ sở lớn có chất lượng dịch vụ tốt, được đầu tư cơ sở vật chất và các thiết bị, nguồn nhân lực giỏi thì sẽ đảm bảo hơn về sự an toàn cũng như sự hiệu quả trong việc thực hiện phá thai.

Địa chỉ hút thai an toàn - bảo mật - tiết kiệm chi phí tại Vinh Nghệ An

Chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu
Chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu

Nếu bạn đang cần tìm một địa điểm hút thai an toàn và hiệu quả, thì các bạn có thể liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi.

  • Đây là một địa chỉ được Cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động công khai, trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản.

  • Đây là địa chỉ, cơ sở y tế hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề giỏi trong việc thực hiện thủ thuật và quan tâm, chăm sóc, chia sẻ các vấn đề khó nói.

  • Mức chi phí phù hợp, các khoản thu đều có hóa đơn, chứng từ rõ ràng trước khi thực hiện thủ thuật thì chúng tôi đều thông báo trước về mức chi phí để cho người bệnh chủ động trong vấn đề tài chính.

  • Hồ sơ bệnh nhân và thông tin cá nhân được phòng khám lưu trữ, bảo mật trên hệ thống. Tránh trường hợp tiết lộ các thông tin ra bên ngoài.

💬Lời khuyên của Bác sĩ chuyên khoa: Không nên đặt nặng vấn đề chi phí hút thai bao nhiêu tiền, nếu đã có ý định thì nên đi thực hiện càng sớm càng tốt. Bởi vì, để tránh trường hợp thai lớn gây khó khăn trong việc thực hiện. Bên cạnh đó, còn có thể kèm theo các biến chứng nguy hiểm như: băng huyết, bị tổn thương cơ tử cung, bị nhiễm trùng,... cao. Khi đó, chi phí bỏ ra không chỉ cao gấp 3, 4 lần mà còn có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này của thai phụ.



Qua bài viết trên đã cung cấp cho bạn đọc thông tin về chi phí phá thai ở Vinh hiện nay khoảng bao nhiêu. Hãy là người thông thái để đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất để đảm bảo sức khỏe. Nếu có thắc mắc khác, hãy liên hệ với Phòng khám đa khoa Lê Lợi qua số điện thoại 039 863 8725 hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage để được tư vấn.


Báo chí nói gì về chúng tôi:

25 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page