top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Chi Phí Đình Chỉ Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu?

Đã cập nhật: 31 thg 1

Chi phí đình chỉ thai ở Vinh Nghệ An bao nhiêu sẽ tùy vào yếu tố nào là vấn đề mà nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn thấy băn khoăn. Có những phương pháp bỏ thai nào và bỏ thai có cao không? Bài viết dưới đây sẽ giúp chị em giải đáp thắc mắc nhanh chóng và chi tiết.

Phương pháp bỏ thai nào được áp dụng nhiều hiện nay?


Hiện nay, chị em có thể lựa chọn phương pháp bỏ thai ngoại khoa và nội khoa, miễn sao phù hợp với tình tình sức khỏe và tuổi thai.

Đình chỉ thai bằng thuốc

Dù là phương pháp chỉ dùng thuốc nhưng chị em cần phải đến bệnh viện hoặc địa chỉ y tế chuyên sản phụ khoa để được bác sĩ hướng dẫn cách sử dụng và chăm sóc sau bỏ thai.


Đình chỉ thai bằng thuốc sẽ được bác sĩ chỉ định với trường hợp thai nhi nhỏ hơn 4 tuần để tránh nguy hiểm sức khỏe sản phụ. Thêm vào đó, một số chị em sẽ được chỉ định dùng thêm thuốc giảm đau ở trường hợp không chịu được cơn đau sau khi bỏ thai.


Thủ thuật ngoại khoa

Thủ thuật ngoại khoa là việc can thiệp bằng phương pháp nong gắp thai (truyền thống) hoặc hút thai chân không (phương pháp mới) để bỏ thai lớn hơn, từ 4 tuần  – 12 tuần tuổi.

Phương pháp bỏ thai nào được áp dụng nhiều hiện nay?
Phương pháp bỏ thai nào được áp dụng nhiều hiện nay?

Chi Phí Đình Chỉ Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu?

Con số cần chi trả của mỗi người là không giống nhau, cụ thể có thể kể đến mục chi phí phải bỏ ra nếu muốn bỏ thai như sau:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm sức khỏe

Khâu khám và xét nghiệm ban đầu sẽ chiếm một phần rất nhỏ của tổng mức chi phí đình chỉ thai, nhưng lại rất quan trọng để giúp bác sĩ có nhận định chính xác và tư vấn cho chị em biết về cách bỏ thai.

Tình trạng sức khỏe

Người có cơ địa khỏe ổn định, không viêm nhiễm phụ khoa thì mức chi phí đình chỉ thai sẽ ở mức hợp lý do không phải phát sinh chi phí thêm.


Ngược lại, với chị em đang gặp các tình trạng không tốt về sức khỏe, bác sĩ sẽ phải khắc phục để đảm bảo tình trạng cơ thể đủ điều kiện bỏ thai, do đó mà chi phí phải cao hơn.

Thai to hay nhỏ quyết định đến mức chi phí

Với những trường hợp giai đoạn còn nhỏ (dưới 4 tuần tuổi), thông thường bác sĩ sẽ đình chỉ thai bằng thuốc đối với người không có nhiều kinh phí. Bỏ thai bằng thuốc mức giá khá rẻ, tuy nhiên cần phải theo dõi nên có thể thêm chi phí với những người không đáp ứng thuốc tốt.


Trái lại, nếu trường hợp thai cần bỏ khi 4 tuần trở lên sẽ không thể phù hợp để áp dụng thuốc bỏ. Lúc này cần phải can thiệp bỏ thai bằng phương pháp tiên tiến hơn như hút chân không hoặc nong gắp thai. Đương nhiên chi phí bỏ thai đắt hơn so với biện pháp cũ.

Lựa chọn địa chỉ bỏ thai quyết định đến mức phí


Hiện nay, tại các thành phố lớn thì có rất nhiều phòng khám/bệnh viện tiến hành bỏ thai. Vì như vậy nên chất lượng thế nào sẽ rất khó để đảm bảo.


Ngoài ra, các phòng khám có chất lượng không cao thường đưa chi phí bỏ thai giá rẻ để thu hút người bệnh. Dù rằng giá có thể rẻ hơn so với địa chỉ uy tín nhưng tiềm ẩn nguy hiểm và có thể dẫn đến tử vong.


Lựa chọn một địa chỉ để bỏ thai an toàn, dù là bệnh viện hay phòng khám thì cần phải có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở máy móc đầy đủ, biện pháp bỏ thai tân tiến nên chi phí sẽ cao hơn một chút nhưng bù lại sẽ mang đến sự yên tâm cho chị em.


Khoản tiền tái khám

Những chi phí bỏ thai thế nào được liệt kê ở trên cũng một phần khiến cho chị em có thể hình dung rõ ràng hơn về mức phí cần bỏ rồi đúng không? Ngoài ra, khoản phí cuối cùng chị em cần phải chi trả đó là chi phí tái khám để bác sĩ khám, đánh giá kết quả ra sao, mức độ hồi phục sức khỏe có tốt không?


Với nhiều phòng khám uy tín thì mức phí vẫn hoàn toàn miễn phí, còn một vài nơi sẽ thu thêm, chị em nên hỏi cơ sở bỏ thai trước khi thực hiện bỏ thai để tránh bất ngờ.

Chi Phí Đình Chỉ Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu?
Chi Phí Đình Chỉ Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu?

Đình Chỉ Thai An Toàn tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi với mức phí hợp lý


Nếu bạn đang băn khoăn đình chỉ thai ở đâu tại TP. Vinh Nghệ An có mức chi phí hợp lý và đảm bảo an toàn thì gợi ý cho bạn Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là địa chỉ bỏ thai chất lượng cao và niêm yết bảng giá theo quy định Sở y tế. 


Phòng khám Đa khoa Lê Lợi ở địa chỉ 99 Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An là phòng khám đã có đầy đủ giấy phép hoạt động chính quy của Sở y tế chuyên về bệnh nam khoa, sản khoa, tư vấn và thực hiện bỏ thai an toàn. Đây cũng là địa chỉ có sự uy tín trong suốt thời gian qua, tạo sự tin tưởng cho người dân ở TP. Vinh Nghệ An và khu vực lân cận như Hà Tĩnh.


Quy trình từ thăm khám, siêu âm xét nghiệm, thực hiện bỏ thai theo công nghệ cao tại phòng khám luôn diễn ra đúng kỹ thuật, môi trường tuyệt đối vô khuẩn, được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ giỏi và có kinh nghiệm dày dặn.


Ngoài ra, phòng khám cũng đầu tư hệ thống máy móc đạt chất lượng để phục vụ công tác chẩn đoán và bỏ thai hiệu quả nhanh chóng, đảm bảo an toàn.


Mong rằng bài viết trên đây đã liệt kê các mục về mức chi phí để bỏ thai để chị em nắm được những khoản cần chi trả hợp lý. Để đảm bảo sự an toàn, bên cạnh việc tìm hiểu chi phí bỏ thai bao nhiêu thì chị em nên lựa chọn địa chỉ bỏ thai có chất lượng, có sự cấp phép của cơ quan nhà nước.


Nếu như bạn vẫn băn khoăn nào khác hoặc muốn tư vấn chính xác Chi Phí Đình Chỉ Thai Ở Vinh Nghệ An Bao Nhiêu, xin vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng!


Phòng khám đa khoa Lê Lợi

13 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

تعليقات


bottom of page