top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phương pháp chữa yếu sinh lý ngay tại nhà

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Bệnh yếu sinh lý được hiểu là nam giới không kiểm soát được độ cương của "cậu bé" để có thể quan hệ tình dục. Vốn là bệnh không dễ dàng nói ra của rất nhiều đàn ông, họ giấu một số bất ổn về sinh lý của chính mình. Thay vì đi gặp bác sĩ thì họ tự chữa trị bệnh sinh lý yếu ngay tại nhà. Biết được tâm lý đó, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn biết phương pháp chữa yếu sinh lý ngay tại nhà dành cho nam.


Bệnh sinh lý yếu là gì?

Sinh lý yếu là lúc đấng mày râu rơi vào giai đoạn mất sự kiểm soát trong quá trình trong quan hệ cũng như giảm ham muốn bởi vì testosterone suy giảm mạnh. Testosterone được tạo ra bởi Luteinizing hormone tại tuyến yên.


Testosterone cũng chi phối đến tế bào sentoli giúp sinh tinh trùng khỏe mạnh. Hormone này còn tác động tới sức khỏe của hệ da, thần kinh hay việc lưu thông gây suy nhược sức khỏe.


Triệu chứng: bất kỳ tác nhân nào dẫn đến giảm sút testosterone đều có ảnh hưởng đến sinh lý. Một số căn bệnh mãn tính kèm theo cao huyết áp, bệnh đái đường, thay đổi về tinh thần, nhất là một số nam giới bị stress, người ta hay gọi là sang chấn tâm sinh lý, cùng với bệnh lý của phái mạnh gọi là suy giảm sinh lý. Nếu bạn đang có các dấu hiệu của bệnh thì đừng để lâu mà nên tìm các địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín để thăm khám và điều trị theo lộ trình của bác sĩ.

Bệnh yếu sinh lý là gì
Bệnh yếu sinh lý là gì

Phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà

Chữa yếu sinh lý ở nam giới bằng việc ăn uống

Một trong những nguyên nhân làm giảm chức năng có con ở đàn ông như giảm ham muốn, bệnh xuất tinh sớm, bệnh rối loạn cương dương là do dưỡng chất không phù hợp. Bởi vì thế, để nâng cao đời sống tình dục thì phái mạnh cần chú ý khẩu phần ăn các thức ăn có lợi:

  • Hải sản: Hàu, tôm, bào ngư, cá… chứa hàm số lượng dưỡng chất vô cùng cao, hỗ trợ rất tốt rối loạn bệnh vô sinh phái mạnh. Tham gia mật thiết vào việc sinh tinh, kích thích tạo ra nội tiết tố cho bạn nam, tăng bản lĩnh phái nam.

  • Thịt đỏ: Thịt bò, thịt trâu, thịt dê… là những dạng thịt chứa rất nhiều hàm lượng kẽm. Giúp cho bổ thận, tráng dương, tăng sản sinh hormone testosterone, giúp cho cung cấp máu, lưu thông số lượng máu đến "cậu nhỏ", kích thích hiện tượng cương dương bền bỉ.

  • Sử dụng hoa quả tươi: Chuối, sung cùng với nhiều dạng quả khác. Chuối chứa lượng lớn kali làm cho lượng máu tới cơ quan sinh dục nhanh hơn, trợ giúp chữa trị yếu sinh lý hữu hiệu. Còn trong quả sung có thể tổng hợp cũng như kích thích tăng hormone testosterone.

Chú ý: cần phải cung cấp hàng ngày các dạng đồ ăn có số lượng dưỡng chất cao, không nên sử dụng đồ ăn chiên rán có dầu mỡ, nội tạng động vật, rượu, bia, rau răm, đậu phụ…

Phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà
Phương pháp chữa yếu sinh lý tại nhà

Trị yếu sinh lý từ việc uống lá hẹ

Lá hẹ là một phương pháp có chi phí chữa yếu sinh lý thấp nhất. Bởi vì các bạn có thể mua loại lá này ngoài chợ hoặc siêu thị. Lá hẹ thì có tác dụng bổ thận, tráng dương, gia tăng sinh lực, chứa rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe cho nam, trị yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm,…


Cách thức sử dụng: sử dụng một nắm lá hẹ được rửa sạch cho vào máy xay vò nát, sử dụng nước cốt để uống mỗi ngày.

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ
Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Bài thuốc chữa trị bệnh yếu sinh lý với giá đỗ

Giá đỗ là thực phẩm không khó để mua, cải thiện sinh sản hữu hiệu cho nam. Trong giá đỗ chứa lượng kẽm cùng với Omega – 3 rất lớn. Đây là dinh dưỡng có tác dụng sinh ra nội tiết, gia tăng sinh lực,…

Cách thức để thực hiện:

  • Ăn sống giá đỗ: ăn sống giá đỗ thường xuyên, nếu cảm thấy tanh có thể trần qua nước nóng.

  • Nước ép giá đỗ: 300g giá đỗ, rửa sạch, ép lấy nước cốt để uống hàng ngày

  • Chế biến thành các món ăn như giá luộc, giá xào thịt bò, canh chua giá…

Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ
Chữa yếu sinh lý bằng giá đỗ

Bài viết này đã chia sẻ một số thông tin về yếu sinh lý là gì và phương pháp chữa yếu sinh lý ngay tại nhà dành cho bạn nam. Đây chỉ là biện pháp tức thời, hoàn toàn không giải quyết tận gốc bệnh yếu sinh lý được. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, vui lòng gọi điện đến Phòng khám Đa khoa Lê Lợi qua Fanpage để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé!

16 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

댓글


bottom of page