top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh không đau

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Hiện nay có nhiều phương pháp cắt bao quy đầu và mỗi phương pháp sẽ có các ưu và nhược điểm nhất định. Giúp cho nam giới lựa chọn đúng phương pháp với nhu cầu và khả năng kinh tế thì cùng tìm hiểu phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh không đau qua trong bài viết dưới này nhé!


Khi nào cần cắt bao quy đầu?

Lớp da bao quy đầu có tác dụng là giúp giữ cân bằng độ ẩm và bảo vệ dương vật. Nhưng trong một số trường hợp thì lớp da này lại là vấn đề gây khó khăn và cản trở cho dương vật như sau:


Lớp da quy đầu quá dài

Dài bao quy đầu là một bệnh lý đối với nam giới. Do lớp da phần thừa của bao quy đầu quá dài và phủ kín dương vật, làm cho quy đầu không thể lộ ra ngoài. Điều này sẽ khiến phái nam khó chịu và làm cản trở quá trình quan hệ.


Khi mà lớp da này quá dài dẫn đến việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ và điều kiện tạo môi trường phát triển của các vi khuẩn có hại gây viêm nhiễm và làm kìm hãm sự phát triển của dương vật.

Khi nào cần cắt bao quy đầu
Khi nào cần cắt bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là do lớp da bao quy đầu bó chặt quy đầu. Điều này làm cho quy đầu không thể lột xuống ngay khi dương vật cương cứng và gây cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục do bao quy đầu thắt chặt.


Đây cũng là nguyên nhân gia tăng nguy cơ viêm nhiễm và sinh ra các loại vi khuẩn, virus gây hại do vấn đề vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.


Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu nguyên nhân chính là do nam giới tự ý lộn tại nhà khi thấy tình trạng bao quy đầu bị hẹp. Điều này làm tắc nghẽn quá trình vận chuyển và lưu thông máu. Biểu hiện của bệnh này là đầu dương vật bị sưng phồng lên do bao quy đầu thắt chặt đầu dương vật.


Khi gặp các dấu hiệu trên thì cách tốt nhất là bạn nên chủ động đến cơ sở y tế để bác sĩ chuyên môn kiểm tra và xác định tình trạng của dương vật. Sau khi có kết quả thì bác sĩ đưa ra các phương pháp chữa trị phù hợp cho từng tình trạng bạn đang gặp phải.


Cắt da quy đầu có đau không?

Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong thời gian ngắn từ 15 - 30 phút. Đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa và khâu vết thương đảm bảo tính thẩm mĩ của dương vật khi lành lại.


Khi cắt thì bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tê và gây mê nên sẽ không có cảm giác đau đớn. Sau khi phẫu thuật xong thì người bệnh sẽ có cảm giác ngứa và hơi đau ở dương vật. Nhưng các bạn đừng lo lắng quá vì thời gian lành vết thương không quá dài. Khi vết thương lành lại thì cơn đau sẽ biến mất sau một vài ngày.


Trong thời gian ngày đầu phẫu thuật thì nam giới nên hạn chế đi lại để tránh tác động và va chạm mạnh. Đảm bảo vết thương luôn ở trạng thái tốt nhất để quá trình phục hồi nhanh chóng.


Phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại, không đau, đảm bảo tính thẩm mỹ và không để lại sẹo. Đó là phương pháp cắt bao quy đầu theo kiểu Châu Âu với những ưu điểm như sau:


- Không gây đau đớn, không để lại sẹo bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu.

- Đặt độ an toàn cho người bệnh lên trên hết và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

- Quá trình thực hiện phẫu thuật nhanh chóng chỉ từ trong vòng từ 15 - 30 phút.

- Khả năng hồi phục vết thương nhanh chóng và không ảnh hưởng đến công việc của người bệnh.

Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh

Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh tại phòng khám Đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai theo như quy định của Bộ y tế. Bệnh nhân đến khám và điều trị đều được thông báo rõ ràng các khoản chi phí trước khi tiến hành thực hiện phẫu thuật.


Trên đây là những thông tin về khi nào cần cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu có đau không phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh không đau và chi phí cắt bao quy đầu. Nếu bạn đang có nhu cầu và cần tư vấn thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng.

63 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page