top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn

Đã cập nhật: 24 thg 10, 2023

Khi chị em chẳng may có thai ngoài ý muốn, thì việc tìm một Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn là điều được nhiều chị em quan tâm. Chúng tôi hiểu và rất thông cảm điều đó, vì dù cho có bất cứ lý do nào thì chị em cũng phải chịu tổn thương nhất định.

Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn

Phá thai an toàn là biện pháp chấm dứt thai kỳ do người cung cấp dịch vụ có kỹ năng đào tạo tốt, được thực hiện ở những địa chỉ y tế đạt chuẩn và được trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ và môi trường đảm bảo được tiệt trùng tốt.

Những phòng khám phá thai ở Vinh được xem là an toàn thì sẽ đáp ứng được một số yêu cầu nhất định như: Được Sở y tế cấp phép hoạt động, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất đầy đủ hiện đại, chi phí hợp lý, thời gian linh hoạt,...

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những địa chỉ phá thai an toàn tại thành phố Vinh Nghệ An được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cao.

Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn
Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn

Một số phương pháp phá thai

Phá thai trong 3 tháng đầu

Phá thai trong 3 tháng đầu là biện pháp chấm dứt thai nghén khi thai từ 6 - 12 tuần tuổi. Tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng. Có thể áp dụng:

Phá thai bằng thuốc:

  • Phương pháp này áp dụng độc tố của thuốc Mifepristone và Misoprotol để đình chỉ quá trình phát triển của thai nhi và thúc đẩy tử cung co bóp mạnh đẩy thai nhi ra ngoài.

  • Được áp dụng với trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi, thai đã vào tử cung, tuổi thai tính từ ngày đầu tiên của chu kỳ kinh nguyệt cuối cùng.

  • Thuốc phá thai có tác dụng làm ngưng sự phát triển của thai, làm co bóp dạ con để đẩy thai ra ngoài tương tự trường hợp sẩy thai.

  • Biện pháp đình chỉ thai bằng thuốc có hiệu quả lên đến 98%.

*Lưu ý: Theo quy định của Bộ y tê, phương pháp đình chỉ thai bằng thuốc cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn, không được tự ý mua thuốc và sử dụng tại nhà.

Phá thai 3 tháng giữa

Khi thai đã phát triển, ở giai đoạn 3 tháng thì có thể áp dụng phương pháp nong và gắp thai. Biện pháp này dùng thuốc và dụng cụ chuyên dụng để hủy thai. Áp dụng cho thai được 13 đến 18 tuần tuổi, tuổi thai được tính từ ngày đầu tiên kể của kỳ kinh cuối cùng.

*Lưu ý: Phương pháp này chỉ an toàn khi người cung cấp dịch vụ là người được đào tạo chuyên nghiệp có đủ kỹ năng thực hiện, địa chỉ thực hiện phải đáp ứng được yêu cầu của một đơn vị uy tín. Tuy nhiên, biện pháp này sẽ có nguy cơ gặp tai biến cao hơn khi thực hiện thai ở 3 tháng đầu.

Một số phương pháp phá thai ở Vinh
Một số phương pháp phá thai ở Vinh

Thai phụ cần làm gì sau khi phá thai

Sau khi thực hiện bỏ thai, nữ giới cần phải chú ý một số lời khuyên như sau:

  • Thai phụ sau khi bỏ thai cần uống đủ và đúng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ kê đơn.

  • Vệ sinh vùng kín, thay băng vệ sinh thường xuyên cho đến khi hết ra máu.

  • Không thụt rửa sâu bên trong âm đạo, không đưa tay, đồ vật vào sâu trong âm đạo để vệ sinh.

  • Bổ sung dinh dưỡng, thực phẩm chứa nhiều sắt và bổ dưỡng như: thịt bò, trứng sữa, thịt nạc, các loại rau xanh.

  • Không vận động, lao động nặng trong vài tuần đầu tiên sau khi thực hiện bỏ thai.

  • Tái khám theo lịch hẹn trong vòng 2 tuần sau khi thực hiện hủy thai.

  • Nếu có quan hệ tình dục thì nên dùng biện pháp bảo vệ an toàn để tránh thai. Bởi vì sau khi phá thai từ 10 đến 14 ngày bạn có thể sẽ có thai nếu như không dùng biện pháp tránh thai an toàn.

Qua nội dung bài viết Phòng khám phá thai ở Vinh an toàn, hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho quý bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn có thắc mắc cần hỗ trợ, hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 039 863 8725 hoặc gửi tin nhắn qua Fanpage để được hỗ trợ nhanh chóng.

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Commentaires


bottom of page