top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Phá Thai Ở TP. Vinh: Nên Chọn Cơ Sở Nào Thì Tốt

Đã cập nhật: 23 thg 1

Ở Nghệ An nói chung hay ở tp. Vinh nói riêng thì Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là địa chỉ hàng đầu nhiều nữ giới tin tưởng và lựa chọn thực hiện đình chỉ thai nghén. Đây là phòng khám phá thai ở TP. Vinh với đội ngũ bác sĩ chất lượng là địa chỉ phá thai ở Nghệ An mà nhiều chị em nữ giới tin tưởng.


Tuy nhiên, giống như bệnh viện tuyến tỉnh ở các tỉnh thành khác tại nước ta thì ở bệnh viện tồn tại tình trạng quá tải. Đây là tình trạng chung ở các bệnh viện tuyến tỉnh bởi vì nhu cầu thăm khám và điều trị ngày càng gia tăng trong khi cơ sở, nguồn lực của bệnh viện thì lại có hạn.


Vì thế, nhằm giải quyết tình trạng quá tải, chờ đợi cả ngày mà chưa tới lượt, chị em hoàn toàn có thể lựa chọn Phòng khám Đa khoa Lê Lợi tại số 99 Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An là địa chỉ phá thai ở Vinh. Nằm ở trung tâm thành phố Vinh nên việc đi lại cũng vô cùng thuận tiện. Đồng thời, bệnh nhân có thể ra về ngay trong ngày sau khi áp dụng thủ thuật đình chỉ thai.


Phòng khám Đa khoa Lê Lợi 99 Lê Lợi, TP. Vinh Nghệ An từ lâu là địa chỉ rất tin cậy của không chỉ thai phụ khu vực Nghệ An mà còn là địa chỉ mà đông đảo chị em ở các tỉnh lân cận tin tưởng với:

  • Cơ sở công lập được Sở y tế cấp phép thực hiện thủ thuật phá thai an toàn hiện nay.

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, với nhiều năm thực hiện phá thai, nhiều năm công tác bệnh viện lớn tuyến trung ương khác.

  • Chi phí thực hiện phải chăng, hợp lí.

Phá Thai Ở TP. Vinh: Nên Chọn Cơ Sở Nào Thì Tốt
Phá Thai Ở TP. Vinh: Nên Chọn Cơ Sở Nào Thì Tốt

Phá thai là thủ thuật nhằm mục đích bỏ thai ngoài ý muốn, phá thai cũng như bất kì thủ thuật khác vì vậy cũng cần có các tiêu chuẩn nhất định. Hiện nay việc đình chỉ thai chỉ an toàn trong những trường hợp sau:

  • Tuổi của thai không vượt quá 16 tuần tuổi. Có 3 phương pháp để bỏ thai là phá thai bằng thuốc, nạo hút thai & nong gắp thai. Trong đó, phá thai bằng thuốc áp dụng cho thai dưới 8 tuần tuổi, nạo hút thai áp dụng thai dưới 12tuần và nong gắp thai được áp dụng cho thai từ tuần thứ 13 - tuần 16. Tuy nhiên, người mẹ nên áp dụng bỏ thai trong 13 tuần đầu của thai kỳ. Bởi theo như báo cáo của CDC năm 2013, 91.6% số ca thực hiện nạo thai được thực hiện trong 13tuần đầu của thai kỳ. Wysocki nói:“Phẫu thuật phá thai trong 3 tháng đầu là thời điểm an toàn nhất.”- (Trích dẫn từ soha.vn).

  • Thai phụ đảm bảo tình trạng sức khỏe tốt, không gặp tình trạng viêm - nhiễm hay mắc các bệnh phụ khoa. Nếu người mẹ mắc bệnh phụ khoa thì cần phải điều trị trước khi áp dụng thủ thuật phá thai.

  • Địa chỉ phá thai có uy tín, chất lượng đảm bảo thì thủ thuật phá thai diễn ra an toàn.

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Lê Lợi về phá thai ở TP. Vinh: nên chọn cơ sở nào thì tốt. Hi vọng với nội dung chia sẻ này đã giúp giải đáp phần nào thắc mắc cho chị em nữ giới về việc tìm địa chỉ phá thai ở TP. Vinh. Nếu cần được giải đáp hoặc tư vấn online thì chị em có thể liên hệ bằng các cách:

Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

20 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page