top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn với chi phí hợp lý

Khi có thai ngoài ý muốn thì việc tìm được một Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn với chi phí hợp lý là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Bởi vì việc làm này rất quan trọng, nếu thực hiện ở những đơn vị không uy tín có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng của thai phụ và tình trạng sinh sản sau này.


Phá thai bằng thuốc có ảnh hưởng việc sinh con sau này không?

Việc uống thuốc phá thai có gây ảnh hưởng gì không, có ảnh hưởng đến việc mang thai và vấn đề sinh con trong tương lai sau nay hay không là điều băn khoăn, lo lắng của nhiều chị em. Bác sĩ chuyên môn chia sẻ, nếu thực hiện phá thai bằng thuốc đúng cách và thành công, điều này sẽ không gây bất cứ tổn thương nào khi phá thai, việc mang thai và sinh con trong tương lai, điều này hoàn toàn bình thường và không gây ảnh hưởng gì.

Tuy nhiên trong quá trình phá thai, nếu tử cung và cổ tử cung bị thương sẽ là nguyên nhân gây tình trạng hiếm muộn sau này.


Thời gian hồi phục sau khi thực hiện uống thuốc phá thai

Theo các chuyên gia, thời gian hồi phục sức khỏe sau khi phá thai bằng thuốc sẽ tùy vào từng cơ địa của mỗi cá nhân. Thông thường nếu không có các biến chứng băng huyết, nhiễm trùng gì, thì cơ thể của chị em sẽ mất khoảng từ 1 - 2 tuần để phục hồi. Nếu có biến chứng thì thời gian hồi phục này có thể lâu hơn.

Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn
Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn

Biến chứng nguy hiểm khi tự ý phá thai tại nhà

Khi tự ý dùng thuốc phá thai tại nhà mà chưa được thăm khám, chưa có sự chỉ định của chuyên gia y tế có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm gây ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.

Những biến chứng nguy hiểm có thể gặp phải khi tự ý phá thai bằng thuốc tại nhà như sau:


Băng huyết, mất máu, co giật, sốt kéo dài

Thuốc phá thai có tác dụng co thắt tử cung để đẩy mô thai ra bên ngoài. Vì vậy khi uống thuốc vào, bụng dưới sẽ rất đau và bị mất nhiều máu. Nếu như không được theo dõi và cầm máu kịp thời thì chị em có nguy cơ bị băng huyết và ảnh hưởng đến tính mạng.


Nhiễm trùng

Trường hợp băng huyết kéo dài nhưng không được can thiệp kịp thời, không vệ sinh đúng cách,... Điều này có thể gây tình trạng nhiễm trùng cao, đe dọa đến tính mạng và thậm chí là gây ra tình trạng tử vong.


Vô sinh

Đây là biến chứng xuất hiện muộn, sau khi thực hiện đình chỉ thai quá nhiều lần. Một số trường hợp phải cắt bỏ tử cung, hoặc gây tổn thương tử cung, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến chu kỳ kinh nguyệt và gây vô sinh.


Đặc biệt, việc tự uống thuốc phá thai tại nhà, nếu chẳng may tình trạng thai nằm ngoài tử cung, khi thai nhi vỡ có thể gây xuất huyết trong ổ bụng và gây nguy hiểm đến tính mạng. Chị em cần đến những cơ sở, địa chỉ y tế chuyên khoa Sản Phụ để được bác sĩ chuyên môn thăm khám, làm những kiểm tra cần thiết như siêu âm, xét nghiệm máu, kiểm tra tình trạng tuổi thai bao nhiêu, nằm vị trí nào,...


Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn với chi phí hợp lý

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một Địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn với chi phí hợp lý. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa sản phụ có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thành công và an toàn cho người bệnh. Chi phí thực hiện tại đây luôn được niêm yết công khai và hợp lý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần tìm địa chỉ phá thai ở Vinh hiệu quả an toàn thì có thể tham khảo thông tin của chúng tôi, hoặc liên hệ với chung tôi qua Facebook.

7 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page