top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh có hiệu quả và an toàn

Đã cập nhật: 23 thg 1

Để tìm được một địa điểm phá thai ở Vinh là mối quan tâm hàng đầu của nhiều chị em khi lỡ có thai ngoài ý muốn. Việc lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng sẽ giúp hạn chế tối đa biến chứng và đảm bảo sức khỏe sinh sản sau này ở nữ giới. Cùng chuyên gia tìm hiểu Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh có hiệu quả và an toàn để giúp chị em có thể yên tâm thực hiện phá thai an toàn.


Tìm hiểu: Thời điểm phá thai an toàn

Phá thai là việc chấm dứt thai sớm bằng cách dùng thuốc hoặc thủ thuật để bỏ toàn bộ phôi thai, bào thai và nhau thai ra khỏi tử cung. Dù thực hiện bằng bất cứ phương pháp nào thì bạn cũng nên tiến hành ở những cơ sở y tế uy tín, có các bác sĩ chuyên khoa có trình độ tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm đảm bảo an toàn và hạn chế tối đa các biến chứng.


Theo chuyên gia, việc tìm chọn thời điểm phá thai an toàn là một trong các yếu tố quan trọng để quyết định sự thành công của quá trình đình chỉ thai, hạn chế rủi biến chứng nguy hiểm ro xảy ra khi phá thai quá sớm hoặc quá muộn, và giúp ổn định tâm lý của thai phụ.


Nếu như phá thai ở độ 2 - 4 tuần tuổi, thì khi này thai chưa vào tử cung. Khi thực hiện phá thai lúc này thì chị em có thể gặp tình trạng sót nhau, sót thai, dính buồng tử cung và dẫn đến việc mang thai ngoài ý muốn. Bởi vì khi này rất khó để xác định chính xác vị trí của thai và thực hiện bỏ thai an toàn.


Trường hợp thai trên 20 tuần tuổi, khi này thai đã bám chặt vào tử cung, bé đã phát triển các chi và dần dần hoàn thiện những bộ phận trên cơ thể. Lúc này, việc phá thai rất nguy hiểm, có thể gây tổn thương nặng nề đến tử cung, gây nguy cơ vô sinh hiếm muộn rất cao, thậm chí là dẫn đến tình trạng băng huyết và đe dọa đến tính mạng nếu như không được xử lý kịp thời.


Các chuyên gia cho biết, thời điểm phá thai an toàn nhất là khoảng trong 3 tháng đầu, khi thai từ 5 - 8 tuần tuổi. Thai càng lớn thì việc phá thai sẽ dễ gặp càng nhiều rủi ro. Tuyệt đối không được bỏ thai từ 20 tuần trở lên để tránh xảy ra biến chứng nguy hiểm.

Phá thai bằng thuốc ở Vinh an toàn
Phá thai bằng thuốc ở Vinh an toàn

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh có hiệu quả và an toàn

Hiện nay trên địa bàn tỉnh Nghệ An xuất hiện rất nhiều địa chỉ y tế phá thai. Trong đó có nhiều bệnh viện công lập nhà nước và có những phòng khám tư nhân. Việc này khiến chị em thấy phân vẫn chưa biết gửi gắm niềm tin vào địa chỉ nào để thực hiện an toàn.


Hiểu được điều này, các chuyên gia y tế đã đưa ra một số tiêu chí để đánh giá địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh an toàn hiệu quả. Dựa vào các tiêu chí được nêu dưới đây, chúng tôi hy vọng chị em sẽ có thể tìm được một địa chỉ y tế tốt và uy tín:

  • Địa chỉ đó phải được Sở y tế cấp phép hoạt động và đặc biệt là ở lĩnh vực thủ thuật phá thai an toàn.

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên môn phải có giấy phép hành nghề và có kinh nghiệm lâu năm càng được ưu tiên.

  • Cơ sở vật chất, dụng cụ phá thai phải được kiểm định về độ an toàn, phải được đảm bảo khi thực hiện thủ thuật.

  • Chi phí thực hiện phá thai được công khai, niêm yết và thông báo cho bệnh nhân.

  • Bảo mật thông tin của người bệnh và không để lộ thông tin ra ngoài.

  • Cung cấp dịch vụ y tế nhanh chóng linh hoạt và tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

Qua bài viết Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh có hiệu quả và an toàn, hy vọng Phòng khám đa khoa Lê Lợi đã giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chủ đề này. Trước khi đến thực hiện ở địa chỉ nào thì chị em nên dành thời gian để tìm hiểu trước về bệnh viện, phòng khám để tìm được cơ sở uy tín và đảm bảo cho việc phá thai an toàn.

Phòng khám đa khoa Lê Lợi:

14 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

댓글


bottom of page