top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Phá thai bằng thuốc là biện pháp dùng để chấm dứt thai kỳ được đa số chị em lựa chọn khi mang thai ngoài ý muốn. Tuy nhiên, việc chị em tự uống thuốc phá thai tại nhà mà không đi thăm khám và hướng dẫn của bác sĩ chuyên môn có thể sẽ gây ra nhiều hậu quả nguy hiểm ảnh hưởng tính mạng, cũng như tình trạng sức khỏe nữ giới. Vì vậy chị em phụ nữ nên thực hiện tại địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn.


Tìm hiểu: Phá Thai Bằng Thuốc là gì?

Phá thai bằng thuốc là hành động để chấm dứt thai kỳ bằng phương pháp nội khoa, tức là dùng thuốc làm sảy thai. Theo quy ước phá thai bằng thuốc thì đây là biện pháp thành công khi sảy thai mà hoàn toàn không có bất cứ thủ thuật tác động đến buồng tử cung. Vì vậy, biện pháp này giảm nguy cơ bị nhiễm trùng và bị thủng tử cung của nữ giới.


Vì sao nên dùng Thuốc Phá Thai?

Trường hợp bắt buộc phải chấm dứt thai kỳ thì biện pháp phá thai bằng thuốc được ưu tiên lựa chọn vì đây là biện pháp được đánh giá cao về độ an toàn & nhanh chóng. Quy trình thực hiện cũng nhanh chóng với tỉ lệ thành công cao mà thai phụ không cần phải nằm viện hoặc dùng thuốc gây tê, gây mê. Đặc biệt, khi uống thuốc phá thai có thành công thì chị em không phải can thiệp bất cứ thủ thuật ngoại khoa nào đến lòng tử cung, nên nhờ vậy tránh các nguy cơ nhiễm trùng, tổn thương lòng tử cung.


Hạn chế của biện pháp hủy thai bằng thuốc là chị em phải tái khám nhiều lần để kiểm tra tình hình ra thai. Phụ nữ có thể bị đau bụng hoặc ra huyết âm đạo kéo dài hơn, so với các phương pháp bỏ thai khác. Nếu như bỏ thai bằng thuốc không thành công thì chị em phải can thiệp thủ thuật để lấy thai ra bên ngoài. Ngoài ra, không phải bất cứ trường hợp bỏ thai nào cũng có thể áp dụng phương pháp này.

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn
Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn

Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả an toàn

Bởi vì đình chỉ thai là việc nghiêm trọng và có thể gây ảnh hưởng trực tiếp tâm lý, sức khỏe thai phụ. Những quyết định vội vàng, lúc bối rối, mất bình tĩnh, có thể dẫn đến những hệ lụy sức khỏe, thậm chí là dẫn đến vô sinh về sau.


Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một trong những Địa chỉ phá thai bằng thuốc ở Vinh hiệu quả và an toàn hiện nay. Đây là đơn vị y tế chuyên sản phụ khoa có uy tín tại TP. Vinh được Sở Y Tế cấp phép hoạt động ở lĩnh vực đình chỉ thai an toàn. Từ lâu phòng khám Lê Lợi đã nhận được nhiều sự tin tưởng của đa số chị em trên địa bàn TP. Vinh và các tỉnh lân cận.


Để tạo dựng niềm tin yêu vững chắc từ phía các chị em - bệnh nhân trong nhiều năm qua. Hơn ai hết, đội ngũ chuyên y khoa sản phụ khoa tại Lê Lợi luôn nỗ lực trong công tác tư vấn - hỗ trợ - thực hiện bỏ thai ngoài ý muốn một cách an toàn, nhẹ nhàng, hiệu quả và ít gây ảnh hưởng tâm lý bệnh nhân.

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page