top of page
  • Ảnh của tác giảdakhoaleloi

Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh hợp lý là bao nhiêu

Đã cập nhật: 25 thg 10, 2023

Hiện nay có đa dạng phương pháp cắt bao quy đầu, mỗi cách sẽ có những ưu và nhược điểm nhất định. Để giúp cho nam giới chọn đúng phương pháp phù hợp với nhu cầu và nhằm giải đáp các thắc mắc về chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh hợp lý là bao nhiêu để đảm bảo an toàn, mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Cắt bao quy đầu khi nào là hợp lý?

Lớp da bao quy đầu có tác dụng là giữ cân bằng độ ẩm và bảo vệ dương vật. Nhưng ở một số người thì lớp da này lại là vấn đề gây cản trở cho dương vật như sau:


Lớp da quy đầu quá dài

Dài bao quy đầu là một bệnh lý hay xảy ra ở nam giới. Do lớp da phần thừa của bao quy đầu quá dài, phủ kín dương vật làm cho quy đầu không thể lộ ra. Điều này sẽ làm người bệnh có cảm giác khó chịu và làm cản trở quá trình quan hệ. Khi mà lớp da này quá dài dẫn tới việc vệ sinh vùng kín không sạch sẽ tạo môi trường phát triển của các vi khuẩn gây viêm nhiễm và kìm hãm sự phát triển của dương vật.


Hẹp bao quy đầu

Hiện tượng hẹp bao quy đầu là do lớp da bao quy đầu bó chặt quy đầu. Điều này làm quy đầu không thể lột xuống ngay khi dương vật cương cứng. Gây nên cảm giác đau đớn khi quan hệ tình dục do bao quy đầu bị thắt chặt. Đây cũng là nguyên nhân gia tăng nguy cơ viêm nhiễm và sinh ra vi khuẩn, virus gây hại và các vấn đề vệ sinh vùng kín.


Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu có nguyên nhân chính là do nam giới tự ý lộn tại nhà khi thấy tình trạng bao quy đầu bị hẹp. Điều này khiến cho quá trình vận chuyển và lưu thông máu tắc nghẽn. Biểu hiện của bệnh này là đầu dương vật bị sưng phồng lên.


Khi bắt gặp những dấu hiệu trên thì phương pháp tốt nhất là bạn phải chủ động tới cơ sở y tế để kiểm tra và xác định tình trạng của dương vật. Lúc có kết quả thì bạn sẽ nhận được lời khuyên của bác sĩ cho các phương pháp chữa trị phù hợp theo từng tình trạng bạn đang gặp phải.

Biến chứng của viêm bao quy đầu
Biến chứng của viêm bao quy đầu

Cắt da quy đầu có đau không?

Các phương pháp cắt bao quy đầu ở Vinh được tiến hành theo hình thức công nghệ hiện đại. Quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra trong thời gian ngắn từ 15 - 30 phút. Đội ngũ y bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ lớp da thừa và khâu lại, đảm bảo được tính thẩm mĩ của dương vật khi lành lại.


Lúc cắt thì bệnh nhân sẽ được tiêm thuốc tê và gây mê nên sẽ không mang cảm giác đau đớn. Sau lúc phẫu thuật xong thì người bệnh sẽ có cảm giác ngứa và khá đau ở dương vật. Nhưng quý khách đừng lo lắng quá vì thời gian lành vết thương không quá dài. Khi lành thì cơn đau sẽ biến mất trong vòng một vài ngày.


Trong thời gian ngày đầu phẫu thuật thì nam giới cần hạn chế vận động để giảm thiểu tác động và va vấp hay vận động mạnh. Hãy luôn đảm bảo vết mổ luôn ở trạng thái tốt nhất để quá trình phục hồi nhanh chóng.


Bí quyết để chọn địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh

Phòng khám Đa khoa Lê Lợi là một địa chỉ cắt bao quy đầu ở Vinh thực hiện phương pháp cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại, không gây cảm giác đau mạnh, đảm bảo tính thẩm mỹ và sẽ không để lại sẹo. Đó là cách cắt bao quy đầu theo kiểu Châu Âu, có các điểm cộng như sau:


- Không gây đau đớn khi phẫu thuật và không để lại sẹo, bằng cách thực hiện phương pháp xâm lấn tối thiểu.

- Đặt độ an toàn cho người bệnh lên trên hết và không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản sau này.

- Quá trình thực hiện phẫu thuật diễn ra trong thời gian nhanh chóng, chỉ từ trong vòng từ 15 - 30 phút.

- Thời gian hồi phục vết thương nhanh và hạn chế tối đa những ảnh hưởng tới công việc của người bệnh.


Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh

Giá thành cắt bao quy đầu tại phòng khám Đa khoa Lê Lợi được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế. Bệnh nhân tới khám và điều trị đều được thông báo rõ ràng những khoản chi phí trước lúc tiến hành thực hiện phẫu thuật.

Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh
Chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh

Trên đây là các thông tin về khi nào phải cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu có đau không, phương pháp cắt bao quy đầu và chi phí cắt bao quy đầu ở Vinh hợp lý là bao nhiêu? Nếu bạn đang có nhu cầu và cần người tư vấn thì đừng e ngại mà hãy liên hệ ngay chúng tôi tại Phòng khám đa khoa Lê Lợi, có địa chỉ ở 99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An qua Fanpage. Đội ngũ bác sĩ chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí trong thời gian nhanh nhất có thể.


Báo chí nói gì về chúng tôi:

52 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

Comments


bottom of page